Posted by : Raovat01.ikingbin Monday, April 1, 2019

Đánh giá về phòng khám phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội: Vì vậy, hôm nay mình đăng bài viết này với mục đích nhận xét và chia sẻ chút suy nghĩ của mình về phòng khám phụ khoa này. Lưu ý là bài viết này mình không quảng cáo hay bảo các bạn phải đi khám tại đây mà mình thông qua bài viết này mang lại một ánh nhìn cho các bạn đang quan tâm về đại chỉ khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ....



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, cơ sở ở 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong những cơ sở khám sản phụ khoa ưa thích của mình. Nhưng dạo qua một vòng trên Facebook, thấy không nhỏ chị em vẫn thắc mắc về phòng khám phụ khoa này mỗi ngày.

Vì vậy, hôm nay mình đăng bài viết này với mục đích nhận xét và chia sẻ chút suy nghĩ của mình về phòng khám phụ khoa này. Lưu ý là bài viết này mình không quảng cáo hay bảo các bạn phải đi khám tại đây mà mình thông qua bài viết này mang lại một ánh nhìn cho các bạn đang quan tâm về đại chỉ khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

Điều đầu tiên, chúng ta phải xem qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, bởi đội ngũ y bác sĩ là phần quan trọng tạo ra chất lượng cùng tên tuổi của phòng khám mà.

Về căn bản, thì giống như các địa chỉ khám sản phụ khoa ngoài công lập khác, với tiềm lực kinh tế khá mạnh nên đội ngũ bác sĩ tại địa điểm khám phải nói là tương đối “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng giữ cương vị công tác ở những bệnh viện sản phụ khoa danh tiếng ở Hà Nội.

Có thể kể đến tên một bác sĩ không ít bạn nghe đến và khá quen thuộc với cơ số chị em hiện cộng tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

Tổng kết, nếu đánh giá về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu dựa trên thang là điểm 10 thì mình sẽ cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

Tiếp theo là về hệ thống cơ sở hạn tầng trang thiết bị. Về căn bản, việc ở tại số 152 Xã Đàn, một nơi nức tiếng là đắt đỏ (thậm chí không quá khi nói là tấc đất tấc vàng) ở Hà Nội về đầu tư mặt bằng, là một minh chứng hiển nhiên về tài lực to lớn của phòng khám này. Mà đã có {tài lực|khả năng thì không có nguyên do gì mà cơ sở hạn tầng trang thiết bị của phòng khám lại dưới tiêu chuẩn cả.

Và đúng như thế, dù nhìn ra vẫn kém mấy nơi khám sản phụ khoa sang chảnh khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với mặt bằng chung các phòng khám, bệnh viện tại Hà Nội nói chung thì về mặt cơ sở hạn tầng trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng hàng đầu.

Phòng khám có quy mô khá lớn, hoành tráng, không gian khi đi khám thoải mái, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám tại phòng khám sản phụ khoa này có cảm giác bớt nặng nề hơn khi đi khám ở các bệnh viện. Trang thiết bị sử dụng trong khi khám đều là trang thiết bị mới. Tổng kết, mình cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về mặt cơ sở hạ tầng.

Tổng kết lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một đơn vị khám sản phụ khoa ở Hà Nội xếp vào hàng khá cao về dịch vụ khám. Trong trường hợp bạn đang dự định đi khám sản phụ khoa tại Hà Nội mà chưa có một cái phòng khám nào khả qua thì cơ sở khám này đáng để bạn xem xét.

Đương nhiên nhớ là chuẩn bị đầy đủ chi phí nhé bởi chi phí khám tại địa chỉ này dù không quá đắt đỏ nhưng dù sao cũng là địa điểm khám tư nhân, không thể có việc mức phí thấp tưng tự như khám ở bệnh viện công lập được phải không.

Trên đây là góc nhìn của cá nhân mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin chú ý là những thông tin trên là cảm quan của riêng mình về đại điểm khám phụ khoa này. Do đó, nếu không tán đồng thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

Xem thêm chi tiết

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Rao vặt đồ thể dục thể theo