Posted by : Raovat01.ikingbin Sunday, April 21, 2019

Các bác sĩ phụ khoa chất lượng ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: + Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên....



Điều gì tạo ra chất lượng dịch vụ khám của một địa điểm khám phụ khoa? Chẳng phải cơ sở hạ tầng, cũng chẳng phải các chương trình giảm giá. Mà thứ chủ yếu nằm ở đội ngũ bác sỹ.

(*) Bạn nên biết: 5 điều chị em hay lo sợ về khám sản phụ khoa

(*) Đọc thêm: Trước khi đi khám sản phụ khoa, cần nắm rõ những điều sau

(*) Đọc thêm: Chưa biết khám sản phụ khoa là gì thì cần đọc

Thấu hiểu được việc này nên mặc dù có trong tay đội ngũ y bác sỹ không quá đông đảo về mặt nhân số khi so với nhiều địa chỉ khám sản phụ khoa khác tại Hà Nội nhưng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có sự quan tâm rất chăm chút về mặt chất lượng bằng việc cộng tác các chuyên gia bác sĩ đều là những người đã có không ít năm kinh nghiệm công tác làm việc tại các vị trí tương tự ở các bệnh viện chuyên phụ khoa top đầu tại Hà Nội như Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương, Bạch Mai,…

Dưới đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 bác sĩ mà mình vô cùng hài lòng và luôn đặt lịch hẹn các lần khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Tất nhiên, dưới đây là y kiến của riêng mình thế nên không có nghĩa là các bác sĩ khác của phòng khám không tốt.
Vì vậy list tại dưới đây chỉ có mục đích để các bạn tham khảo. Mình khuyên các bạn nên đi khám thử các bác sỹ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội ít nhất một lần mỗi người để có thể tìm được bác sĩ mà bạn cảm thấy thích hợp nhất.

+ Bác sĩ Trần Thúy Vân.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, công tác từ năm 1987, bác sĩ Trần Thúy Vân từng giữ vị trí Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Cùng với đó, với thành tích cùng đóng góp cho việc thăm khám điều vị các bệnh lý phụ khoa, danh tiếng của bác sĩ Vân được nhiều chị em chú ý đến việc khám phụ khoa nghe đến và lựa chọn mỗi khi đến khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

+ Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm lâm sàng trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Duyên có nhiều kinh nghiệm lâm sàng, giỏi chuyên môn. Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Duyên đã được khá nhiều chị em ở tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn đến khám chữa các bệnh phụ khoa. Có nhiều chị em biết đến tên tuổi của bác sĩ nên bạn đừng sửng sốt nếu nên thấy nhiều nhận xét từ nhiều chỉ em tư vấn đi khám sản phụ khoa của bác sĩ Duyên tại các diễn đàn, group lớn trên internet.

+ Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiên.

Tốt nghiệp chuyên ngành sản phụ khoa của Đại học Y Hà Nội và từng có nhiều năm công tác tại vị trí tương tự ở Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội, bác sĩ nổi tiếng là một trong những người khám mát tay và được rất nhiều chị em, đặc biệt những chị em lần đầu đi khám mà đã được nghe tiếng của bác sĩ.

Trên đây là 3 bác sĩ ưng ý của mình và mình luôn book lịch hẹn mỗi lần đi khám sản phụ khoa ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Mong rằng sẽ giúp ích với những chị em lần đầu đi khám ở đây.

Nhưng, mình vẫn khuyên các bạn nên nhớ rằng những bác sĩ trên là những bác sĩ mình nhận thấy hợp với riêng mình.

Có thể có không ít bạn cảm thấy không ưng với 3 bác sĩ ở trên khi đi khám do đó bạn nên khám một lượt các bác sĩ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để có thể chọn được vị bác sĩ khám phụ khoa mà làm bạn nhận thấy hài lòng nhất.

https://linkhay.com/link/2705034/3-bac-si-ma-minh-thich-nhat-o-phong-kham-da-khoa-quoc-te-ha-noi

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Rao vặt đồ thể dục thể theo